Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Áo sơ mi nam đẹp 2013 cho mùa Thu Đông

Thời trang áo sơ mi nam đẹp 2013 cho “mùa thu- đông”.


Cũng giống như phái nữ, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp chính vì thế họ cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang. Tiết trời se lạnh của cuối thu - đầu đông đã tạo cho các nhà thiết kế nguồn cảm hứng mới để lên ý tưởng và đưa ra nhiều thiết kế góp phần làm cho bộ sưu tập “thời trang áo sơ mi của nam giới” năm nay thêm phong phú và đa dạng.
Áo sơ mi nam đẹp 2013
Áo sơ mi nam đẹp 2013.



Thời trang nam áo sơ mi ngắn tay.

Với body khá chuẩn của mình, những chiếc áo sơ mi ngắn tay càng tôn lên cho bạn vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính, từ những chất liệu vải coton kết hợp cùng 2 chiếc túi khá đẹp mắt, chiếc áo sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, năng động. Với những chiếc áo như thế này bạn có thể mặc để đi chơi, đi học...
Áo sơ mi nam đẹp 2013 mạnh mẽ
Áo sơ mi nam đẹp 2013 mạnh mẽ.

Thời trang áo sơ mi ngắn tay vải caro. 

Áo sơ mi nam đẹp 2013 sọc caro cá tính
Sọc caro cá tính.
 Vải caro luôn là tâm điểm chú ý, trong phong cách mới lạ và tinh tế của chiếc áo sơ mi caro ngắn tay bạn sẽ là tâm điểm thu hút cho mọi ánh nhìn. Đường nét cho các đường sọc, rằng luôn thu hút, bạn sẽ không qua nổi bật nhưng cũng không qua chìm khi đi giữa hàng ngàn người trên phố. Bạn có thể tự tin diện chiếc áo sơ mi sọc caro đến công sở hay đi du lịch...

Thời trang áo sơ mi ngắn tay kết hợp áo thun. 

Là sự kết hợp “hai trong một” của chiếc áo thun bên trong và chiếc áo sơ mi bên ngoài, đây là xu hướng thời trang rất thích hợp cho mùa đông se lạnh như hiện nay, trẻ trung phá cách của chiếc áo tạo cho bạn một nét đẹp khắc biệt, mới lạ nhưng không kém phần lịch sự.






Áo sơ mi nam đẹp 2013 phá cách cùng áo thun
Phá cách cùng áo thun.

Thời trang nam áo sơ mi ngắn tay vải trơn

Áo sơ mi nam đẹp 2013 vải trơn thập niên 70
Vải trơn thập niên 70.
Đây là thời trang khá phù hợp cho những anh chàng thích sự đơn giản, lịch sự. Nét đẹp trầm tính, cuốn hút sẽ đến nếu bạn sở hữu cho mình chiếc áo sơ mi ngắn tay vải trơn như thế này. Không có họa tiết gì nổi bật trên áo nhưng đây lại là một phong cách mới cho bạn khi bạn là người tiên phong quay trở lại thời trang của những thập niên 70.

Thời trang áo sơ mi ngắn tay năm nay đang khá được ưa chuộng, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo theo gợi ý của chúng tôi, đảm bảo sẽ giúp bạn tự tin và trẻ trung hơn đó.

1 nhận xét: